Đội Bóng Thiếu Lâm _ Shaolin Soccer(Thuyết Minh TV)




full;http://www.youtube.com/watch?v=fNis3dmudC0|


Đội Bóng Thiếu Lâm - Shaolin Soccer
Đạo diễn: Châu Tinh Trì
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Triệu Vy, Tạ Hiền, Ngô Mạnh Đạt
Thể loại: Võ Thuật, Hài Hước
Sản xuất: Miramax Films
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: 111 phút
Năm phát hành: 2004
NỘI DUNG
Từng là một cầu thủ triển vọng nhưng vì tuổi trẻ nông cạn, Chân Vàng (Ngô Mạnh Đạt) đã bán độ trong một trận chung kết, để tuột mất chức vô địch và bị khán giả tức giận hành hung khiến anh bị găy chân, phải giải nghệ. Kẻ mua độ, Hùng, là một kẻ gian xảo, mưu mô, sau khi gài Chân Vàng phải giải nghệ, đã trở nên một cầu thủ hạng nhất trên đấu trường mà nếu Chân Vàng còn đá, chắc Hùng đã không thể đạt được vị trí đó.
Giờ đây Hùng đã là ông bầu bóng đá giàu có, còn Chân Vàng chỉ là một người tàn phế, làm việc cho Hùng. Bất mãn khi không được Hùng trọng dụng và khi biết được chính Hùng đã dàn xếp cho người đánh ông gãy chân ngày xưa, Chân Vàng đã đi khỏi đội Hắc Long của Hùng. Trong khi lang thang, ông đã gặp gỡ Chân Sắt (Châu Tinh Trì), một thanh niên nghèo nhưng có ý chí muốn truyền bá nội công Thiếu Lâm.

Không có nhận xét nào:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Copyright ©2012 Myclipvnn.blogspot.com, All rights reserved. Phim được lưu trữ bởi Youtube, google... Chúng tôi không giải quyết các vấn đề liên quan đến bản quyền phim. Liên hệ: white_black_vnn@yahoo.com- hotline: 0944.80.84.86 HTVN

Home | Ten_link_1 | Ten_link_2 | Ten_link_3 | Ten_link_4 |